Nội thất salon tóc bắc ninh

Nội thất salon tóc bắc ninh ngày càng được nhiều người tìm đến như một nhu cầu tất yếu. Không khó để bạn tìm thấy một salon tóc trên phố, hoặc ở cả những khu trung tâm thương mại. Bởi việc kinh doanh salon tóc đem lại lợi nhuận kinh tế khá cao. Bên cạnh đó còn là đam mê và là sở thích của một số người. Do vậy để cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ, ngoài việc bạn phải có tay nghề, chuyên môn cao thì việc tạo cho salon tóc của bạn có không gian khác biệt nổi bật và tạo sự thỏa mái cho khách hàng cũng là điều hết sức quan trọng.

Nếu bạn đang có kế hoạch để tân trang hay bắt đầu một salon tóc của riêng mình. Thì chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn và thiết kế salon tóc chuyên nghiệp. Trong bài viết này tôi xin chia sẻ với bạn về việc làm thế nào ? để tạo cho salon tóc của bạn có được không gian ấn tượng, mang nét riêng biệt nổi bật.

 

Về cơ bản, thiết kế của bất kỳ một salon tóc nào cũng đều mang mục đích tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, ấn tượng và luôn muốn quan trở lại nhiều lần. Bạn nên tạo cho salon tóc của mình có phong cách nhất định, nhưng cũng phải tận dụng tối ưu khoảng không sẵn có, bất kể là không gian đó như thế nào, đặc biệt nếu diện tích làm salon của bạn bị hạn chế. Ở đây tôi đưa ra một số ý tưởng thiết kế nội thất salon tóc để bạn tiện tham khảo.

Ngay cả các nhà hàng, quán xá, người ẩm thực không chỉ có mong muốn được ăn những món ngon, phong cách phục vụ tận tình thì không gian, nội thất nhà hàng cũng được coi là một phần hết sức quan trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Và tất nhiên salon tóc cũng vậy, bên cạnh chất lượng làm tóc tốt thì hệ thống thiết kế nội thất salon tóc đẹp sẽ có những tác động tích cực đến với khách hàng. Vậy nên để có được một salon tóc đẹp ấn tượng các bạn cần nắm rõ một vài điểm quan trọng sau.

Nội thất salon tóc bắc ninh phong cách thiết kế tạo nên sự thành công

1.Phân chia không gian

Không gian chính là nơi làm việc và là nơi để khách hàng cảm nhận. Đối với không gian nào cũng vậy, Việc phân chia bố trí không gian phù hợp sẽ đem lại hiệu quả làm việc nhanh chóng cũng như tạo cảm giác thỏa mái cho khách hàng. Trong một salon tóc cho từng hoạt động chúng ta cũng phải tạo nên những không gian riêng biệt. Không gian cho việc chăm sóc tóc, nhuộm, gội đầu, Hoặc như một phòng mát xa và chăm sóc da mặt, khu vực chờ riêng… Trong mỗi khu vực cần bố trí, hoặc trang trí phù hợp với từng khu vực.

Việc phân biệt không gian như vậy giúp khách hàng cảm thấy thỏa mái và không cảm thấy khó chịu cũng như bị ảnh hưởng bởi người khác. Cũng giống như trang trí nội thất gia đình. Thì salon tóc cũng cần lựa chọn theo phong cách và phong thủy phù hợp hợp chủ cửa hàng. Hiện nay nhiều chủ salon tóc muốn thiết kế một phong cách hiện đại, Nhưng cũng có nhiều xu hướng cổ điển. Trong khi salon tóc hiện đại mang trên mình 2 màu chủ đạo trắng và đen. Thì salon tóc cổ điển mang trên mình mầu gỗ chủ đạo kết hợp với ánh sáng và cây cảnh. Nội thất salon tóc bắc ninh hiểu điều đó và luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu thiết kế hài hòa với cửa hàng….

2.Không gian lưu trữ

Bạn phải đảm bảo rằng salon của bạn có không gian lưu trữ đủ để chứa tất cả các sản phẩm, vật tư, thiết bị. Cũng như phải đủ không gian làm việc cho thợ cắt tóc. Ngoài ra trong không gian này không thể thiếu những phụ kiện tóc để trang trí thêm sinh động. Chúng ta cần đảm bảo rằng, mọi thứ đều hài hòa một cách tự nhiên nhưng vẫn phải sang trọng và chuyên nghiệp. Tủ là một trong những đồ nội thất không thể thiếu cho salon tóc. Nó tạo nên sự đa dạng trong không gian của salon và nó cũng là nơi để bạn có thể sắp xếp dụng cụ một cách thông minh và linh hoạt. Nội thất salon tóc bắc ninh ngày càng được thiết kế tinh tế nhờ những tư duy độc đáo…

3.Ánh sáng

Ánh sáng luôn đóng một vai trò quan trọng trong mỗi không gian, Bởi lẽ ánh sáng là thứ duy nhất giúp con người nhìn thấy trong thế giới này. Nó có thể tạo cho bạn cảm giác dễ chịu hay cảm giác khó chịu đó là do cách bố trí của người thiết kế. Vì vậy, hãy sử dụng ánh sáng một các thông minh và tiết kiệm để tạo nên một hình ảnh thân thiện, tươi sáng gần gũi với thiên nhiên. Bạn cũng có thể tạo nên một không gian mờ ảo bằng cách bồ trí ánh sáng phù hợp mà không ảnh hưởng đến công việc. Bên cạnh đó,việc sử dụng ánh sáng sẵn có từ thiên nhiên cũng giúp salon tóc của bạn tiết kiệm năng lượng và tạo nên sự gần gũi với khách hàng

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào cho thiết kế nội thất salon tóc của mình, thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế nội thất salon tóc Bắc Ninh, nội thất salon tóc Bắc Giang, nội thất salon tóc Hải Dương, nội thất salon tóc Hà Nội… và các tỉnh lên cận. Nội thất phụ kiện salon tóc Bắc Ninh đã trở thành một người bạn không thể thiếu, là địa chỉ tin cậy với các salon tóc tại tỉnh Bắc Ninh nói riêng và toàn quốc nói chung. Khi đến nơi đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi dịch vụ từ A đến Z cho salon của mình.

about the author

Admin

Post Comment